Top 4 mẫu cà vạt nam đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

Cà vạt, thắt lưng, giày… là một trong những phụ kiện không thể thiếu dành cho cánh mày râu nơi công sở. Thế nhưng không phải người nào cũng biết cách chọn cà vạt vừa đẹp và phù hợp với mình. Cà vạt thường có nhiều loại bao gồm cà vạt nam bản nhỏ, bản lớn và có chiều dài hay ngăn tùy sở thích và vóc dáng của mỗi người.

Khi đeo cà vạt thì phải đeo sao cho độ dài cà vạt chấm đến thắt lưng là vừa vặn nhất và nên chọn những chiếc cà vạt phù hợp. Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn một số mẫu cà vạt được ưa chuộng nhất hiện nay.

Một số mẫu cà vạt trơn

Một trong những mẫu cà vạt trung tính phù hợp với tất cả các dịp khác nhau, mẫu cà vạt trơn này có đa dạng màu sắc từ những gam màu tối đến những gam màu sáng như màu xanh đậm, màu đỏ đô, màu đen, màu xanh rêu…

Theo nguyên tắc khi chọn cà vạt trơn màu sáng thì kết hợp với áo sơ mi màu tối và ngược lại để sử dụng sao cho hợp lý nhất. Bên cạnh đó kết hợp với khuy măng sét cao cấp hài hòa thì giúp bạn tôn thêm nét lịch sự và thời trượng hơn trên sét đồ của bạn.

Kiểu cà vạt chấm bi nhỏ

Khi nhắc đến cà vạt chấm bi mọi người sẽ nghĩ ngay nó khá là nữ tính và không phù hợp. Tuy nhiên không phải như vậy nếu bạn biết cách kết hợp chúng đúng cách thì đem lại hiệu quả khá cao.

Bạn có thể diện một chiếc cà vạt chấm bi kết hợp cùng áo sơ mi trắng và vest sẫm màu sẽ khiến các bạn trở nên mới mẻ và lạ mắt trước các đồng nghiệp của mình. Nhưng ở những dịp quan trọng thì bạn không nên dùng loại cà vạt này vì chúng không phù hợp cho lắm nhé.


Cà vạt hoa văn khối chìm

Bạn đang theo đuổi phong cách trẻ trung năng động thì không thể bỏ qua cà vạt hoa văn chìm này, với màu sắc trầm tính và họa tiết chìm sẽ khiến bạn trông chững chạc và lịch lãm hơn. Những chiếc cà vạt này phù hợp với những buổi họp hay gặp gỡ đối tác quan trọng bạn có thể sử dụng nhé.

Cà vạt kẻ sọc 

Cà vạt kẻ sọc có rất nhiều kiểu phối màu khác nhau để cho bạn có thể lựa chọn, nếu đi dự tiệc thì có thể chọn được những màu sắc đỏ đô sọc đen hay sọc xanh đen. Với mẫu cà vạt này thì bạn không nên kết hợp với các màu sắc hoa văn quá cầu kỳ và nổi bật nên chọn những gam màu trơn và không quá chọi sẽ phù hợp hơn.

Ngoài ra nếu tham gia sự kiện bạn có thể kết hợp các mẫu kẹp caravat bằng vàng để trông sang trọng và lịch thiệp hơn rất nhiều.

Cà vạt khá đa dạng nên khi lựa chọn bạn phải chọn sao cho phù hợp với bộ đồ và các phụ kiện đi kèm để có một bộ trang phục hoàn hảo nhất nhé. 



Trên đây là một số mẫu cà vạt được ưa chuộng nhất hiện nay mà chúng tôi muốn gửi đến cho các bạn tham khảo. Nếu bạn đang tìm nơi bán cà vạt nam bản nhỏ, cà vạt bản lớn hãy đến với Thomas Nguyen nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chọn vest may sẵn như thế nào cho đẹp

Gợi ý 4 món quà tặng cô giáo ý nghĩa nhân ngày 8-3

Gợi ý quà tặng thầy giáo dịp ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11