Chọn vest may sẵn như thế nào cho đẹp

Trang phục vest hiện nay không còn quá lạ đối với tất cả mọi người, đây là một loại thời trang mà bất kì người đàn ông nào cũng sở hữu ít nhất một bộ.

Thế nhưng với sự phát triển của ngành thời trang nên vest cũng được thiết kế vô cùng đa dạng và phong phù nên làm thế nào để chọn được cho mình những bộ vest nam may sẵn tphcm đẹp và ưng ý. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một số bí quyết khi chọn vest ở bài viết dưới đây nhé.

Một số lưu ý khi chọn vest may sẵn

Chú ý số lượng cúc áo trên vest may sẵn

Thông thường thì trang phục vest được chi làm 3 loại chính dựa trên cúc áo. 

- Đầu tiên đó là loại vest may sẵn với 1 cúc áo kiểu này thì khá đơn giản nhưng vẫn vô cùng tinh tế đây cũng là kiểu vest khá phổ biến vì chúng thể hiện sự tự tin và trẻ trung nhưng không kém phần trang trọng. Bạn có thể sử dụng khi đi dự tiệc hay đi chơi dạo phố cùng bạn bè đều rất phù hợp sẽ giúp bạn mới mẻ và tôn dáng hơn rất nhiều.

- Vest 2 cúc được khá ưa chuộng bởi những chàng trai có thân hình cao ráo vì chúng sẽ giúp bạn lấy lại sự cân đối và hài hòa. Ngoài ra vest hai cúc sẽ làm bạn trở nên thời thượng và đẳng cấp hơn bởi vì chúng sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm của bản thân một cách hoàn hảo nhất/

- Ngoài những kiểu vest trên thì có kiểu vest 3 cúc nữa đây là kiểu áo theo xu hướng cổ điển và hơi hướng vintage một chút nhưng không kém sự trang trọng. Mẫu áo này sẽ tạo cho người dùng một sự thoải mái và khá thú vị.

Chọn vest may sẵn theo lưng áo

Đường xẻ lưng áo khá quan trọng trong việc lựa chọn được một bộ vest đẹp, chúng cũng có 3 loại đó là có hai đường xẻ hai bên, loại có một đường xẻ duy nhất giữa lưng và loại không có đường xẻ.

Tùy thuộc vào vóc dáng mà bạn lựa chọn sao cho phù hợp và theo những phong cách riêng. Loại có một đường xẻ là loại áo mang lại cho người mặc cảm giác thoải mái dễ đi lại và xoay người, giúp bạn toát lên được vẻ thần thái sang trọng và lịch lãm và trông bạn gọn gàng hơn nhiều.

Kiểu xẻ 2 đường bên hông là kiểu thiết kế hiện đại mang phong cách châu âu và được các chàng trai khá ưa thích bởi sự sang trọng và lịch thiệp đầy tinh tế của ao vest khoac nam.


Chọn vest may sẵn theo màu sắc

Một bộ vest đẹp phải có màu sắc và chất liệu vải phù hợp với nhu cầu và độ tuổi người mặc như vậy chúng mới thể hiện được vẻ đẹp của mình.

Với mỗi sở thích và lựa chọn thì màu sắc của vest sao cho phù hợp với mình để dễ phối đồ và thể hiện được sự lịch lãm và phong độ của bản thân. Phải cân đối giữ bối cảnh mà bạn nên chọn màu sắc như màu xanh navy, đen tuyền hay xám trò… Tùy vào mục đích bạn sử dụng nó để lựa chọn bộ vest may sẵn sao cho phù hợp và đồng điệu giữa chất liệu vải và màu sắc.


Trên đây là một số kinh nghiệm chọn vest may sẵn mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn để bạn có thể lựa chọn cho mình một bộ vest may sẵn thật phù hợp. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website https://thomasnguyentailor.com/ để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gợi ý 4 món quà tặng cô giáo ý nghĩa nhân ngày 8-3

Gợi ý quà tặng thầy giáo dịp ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11